Forex ซื้อ และ ขาย At The เวลาเดียวกัน


วิธีเปิดคำสั่งซื้อและขายในเวลาเดียวกันฉันจะเปิดใบสั่งซื้อและขายในเวลาเดียวกันกับ EA ได้อย่างไร แต่ฉันพยายามเข้ารหัส แต่ดูเหมือนจะเปิดใบสั่งขายโดยไม่ต้องเปิดใบสั่งซื้อ นี่คือเงื่อนไขการสั่งซื้อของ BuySell: if (Close1 gt Upper1 ampamp Close1 gt Open1) คำสั่ง SIGNALBUY การสั่งซื้อ SIGNALSELL นี่คือ BuySell Signal Code: Buy if (Order SIGNALBUY ampamp (EachTickMode ampamp TickCheck) (EachTickMode ampamp (Bar BarCount))))) ถ้า (IsTrade) ตรวจสอบขอบฟรีถ้า (AccountFreeMargin () lt (1000 Lots)) พิมพ์ (quot เราไม่มีเงิน Free Margin quot, AccountFreeMargin ()) return (0) if (UseStopLoss) StopLossLevel Ask - StopLoss Point อื่น StopLossLevel 0.0 if (UseTakeProfit) TakeProfitLevel ถาม TakeProfit Point อื่น TakeProfitLevel 0.0 Ticket OrderSend (Symbol (), OPBUY, Lots, Ask, Slippage, StopLossLevel, TakeProfitLevel, quotBuy (quot MagicNumber quot), MagicNumber, 0, DodgerBlue) ถ้า (Ticket gt 0) ถ้า (OrderSelect (Ticket, SELECTBYTICKET, MODETRADES)) Print (คำสั่ง quotBUY เปิดขึ้น, OrderOpenPrice ()) if (SignalMail) SendMail (quotSignal Alertquot, quotquot Symbol () จาก quot; DoubleToStr (สอบถาม, ตัวเลข) quot Open Buyquot) อื่นพิมพ์ ( quotError เปิด B คำสั่งซื้อของ UY TickTec True ถ้า (EachTickMode) แถบ BarCount กลับ (0) Sell if (Order SIGNALSELL ampamp ((EachTickMode ampamp TickCheck) (EachTickMode ampamp (บาร์ BarCount)))) ถ้า (IsTrade) ตรวจสอบฟรี margin ถ้า (AccountFreeMargin () lt (1000 Lots)) พิมพ์ (quotWe ไม่มีเงิน Free Margin quot, AccountFreeMargin ()) return (0) if (UseStopLoss) StopLossLevel StopLoss จุดเสนอ StopLoss อื่น StopLossLevel 0.0 ถ้า (UseTakeProfit) TakeProfitLevel Bid - TakeProfit จุดอื่น TakeProfitLevel 0.0 Ticket OrderSend (สัญลักษณ์ (), OPSELL, ล็อตการลื่นไถล, StopLossLevel, TakeProfitLevel, quotSell (quot quot. service quot quot; MagicNumber, 0, DeepPink) if (Ticket gt 0) if (OrderSelect (Ticket, SELECTBYTICKET , MODETRADES)) Print (คำสั่ง quotSELL เปิดขึ้น quot, OrderOpenPrice ()) ถ้า (SignalMail) SendMail (quotSignal Alertquot, quotquot Symbol () เป็น quot DoubleToStr (Bid, Digits) quot Open Sellquot) else พิมพ์ (quotError opening SELL order. quot. , GetLastError ()) if (EachT ickMode) TickCheck True ถ้า (EachTickMode) แถบ BarCount กลับมา (0) สวัสดีฉันสงสัยว่าใครบางคนสามารถติดตั้ง EA นี้ได้ไหม SEND BUY amp SELL quot ทำงานเพื่อเปิดสัญลักษณ์ทั้งหมด (เช่น แผนภูมิเปิด - EURUSD, EURCHF, AUDUSD, USDCAD ฯลฯ ) EA ใส่สัญลักษณ์ทั้งหมด truefalse เฉพาะแผนภูมินี้ truefalse ทำตอนนี้ truefalse สั่งซื้อ B amp S เวลา PC ตัวอย่าง 20:15 PM truefalse หนึ่งวงเงินการแพร่กระจายสำหรับสัญลักษณ์ทั้งหมด pips ขีด จำกัด การแพร่กระจาย truefalse สำหรับแต่ละคู่ (สัญลักษณ์) ชุด truefalse กระจายสำหรับแต่ละคู่ EURUSD 1.6, EURCHF 2.8, AUDUSD 4.1, USDCAD 2.9 ฯลฯ ถ้ากระจายสูงสำหรับสัญลักษณ์ใด ๆ ข้ามสัญลักษณ์และลองอีกครั้งใน: (ตัวอย่าง) 3 นาทีกี่ครั้ง 5 ถ้ากระจายยังคงสูงหลังจากที่ปล่อยให้เลขคู่มายากลใช้หมายเลขมายากล truefalse 12345 สั่งซื้ออีกครั้งหากไม่มีคำสั่งซื้อที่ยังไม่เปิด (.) จากสัญลักษณ์ทั้งหมด truefalse เวลา PC ตัวอย่างเช่น 1:05 น. อีเอต้องวางคำสั่งซื้ออย่างต่อเนื่องสำหรับแต่ละสัญลักษณ์ (คู่) ตัวอย่างเช่น EURUSD ซื้อขายต่อไป EURCHF ซื้อขาย AUDUSD ต่อไปซื้อ, ขาย วิธีการ buysell ใน Forex วิธีการตั้งค่าการสูญเสียหยุดและตั้งกำไรเมื่อซื้อการขายในโฟจากจุดทางเทคนิคในมุมมองของมันขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่คุณใช้ โบรกเกอร์ Forex ทุกคนยินดีที่จะให้คู่มือการซื้อขาย Forex หรือจะสามารถแนะนำคุณผ่านขั้นตอนในการตั้งค่าคำสั่ง buysell เป้าหมายกำไรและการออกจากระบบตามที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่นให้ทบทวนขั้นตอนการตั้งค่าคำสั่งพื้นฐานที่แพลตฟอร์มการซื้อขายที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง - METATRADER4 บนแผนภูมิราคา - คลิกขวาเมาส์ ไปที่เทรดดิ้ง, ออร์เดอร์ใหม่ คุณจะมีหน้าต่างใหม่พร้อมกับข้อกำหนดการสั่งซื้อ Symbol - สกุลเงินที่คุณจะซื้อขายปริมาณ - จำนวนเงินที่คุณจะซื้อ Stop loss - คุณต้องใส่ราคาที่คุณต้องการจะหยุดในกรณีที่การค้าไปกับคุณ ทำกำไร - เป้าหมายผลกำไรของคุณ ความคิดเห็น - ปล่อยให้ว่างเปล่า ประเภท - ปล่อยให้เป็นการดำเนินการทันที จากนั้นคุณจะมีปุ่มสองปุ่ม: ซื้อและขาย กดหนึ่งในนั้น ตกลง. คุณเปิดการค้าใหม่แล้ว คุณจะสามารถเห็นได้บนแผนภูมิของคุณและคุณสามารถตรวจสอบเมนู Trade ที่อยู่ด้านล่างแผนภูมิของคุณ หากตอนนี้คุณพยายามคลิกขวาที่การค้านี้คุณจะมีตัวเลือกในการแก้ไขหรือลบคำสั่งซื้อซึ่งคุณจะสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าการซื้อขายได้ Forex สำหรับผู้เริ่มต้น 1. จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผู้ค้าเริ่มต้นซื้อขายโดยการซื้อที่ต่ำสุดพูดว่าอัตราการแลกหุ้นและหยุดนิ่งที่มีตำแหน่งนี้เมื่อสิ้นสุดวันที่เขาถือว่าเป็นความสำเร็จหรือไม่ท้ายสุดของวันที่ฉันหมายถึง IS, มีตำแหน่งที่จะต่อท้ายโดยคนอื่นเพื่อทำกำไร (IE ขายที่สูงกว่าอัตราการขับรถ) หรือเป็นสิ่งที่กระทำโดยสมบูรณ์ด้วยตัวเองถ้าเขาทำตำแหน่งอื่นวันอื่น ๆ (SAY, NEXT DAY) เพื่อให้เสร็จสมบูรณ์ตำแหน่งวันหยุดก่อนหน้าของเขาโดยการขายที่ระดับอัตราแลกเปลี่ยนสูงกว่าในอนาคต (ขอโทษถ้าคำถามของฉันเป็นจุดเริ่มต้นฉันไม่ได้เริ่มเล่น) สิ่งที่ดีที่สุดของหลักสูตรเพื่อให้ได้บัญชีสาธิต Forex และดูวิธีการสั่งซื้อ งาน. แต่เนื่องจากคุณมีคำถามช่วยตอบได้ เมื่อคุณซื้อในราคาที่กำหนดคุณจะเรียกว่า Buy order ซึ่งหมายความว่าขณะนี้คุณถือสกุลเงินที่คุณซื้อเช่น EURO ในระหว่างวันมูลค่าของสกุลเงินจะเพิ่มขึ้นหรือลดลง เพื่อให้บรรลุผลกำไรที่ได้รับ youd ต้องปิดคำสั่งซื้อของคุณ บนแพลตฟอร์มการซื้อขายก็จะแสดงเป็นปิดคำสั่งซื้อหรือปิดการค้า ฯลฯ สิ่งที่เกิดขึ้นจริงคุณขายสกุลเงินที่คุณซื้อก่อนหน้านี้พะวงกับการเปลี่ยนแปลงที่ผลิตในขณะที่คุณถือมัน อาจเป็นวันไม่กี่ชั่วโมงไม่กี่นาทีสัปดาห์เดือนและอื่น ๆ Forex สำหรับผู้เริ่มต้นฉันได้ถามคำถามนี้มาก่อน แต่ฉันเชื่อว่าการสร้างคำถามทำให้ฉันไม่เข้าใจ โปรดลองอีกครั้งฉันต้องการทราบว่าฉันสามารถตั้งค่าได้อย่างไร: หยุดการขาดทุน, รับกำไร, ประเภท (วงเงินซื้อหรือซื้อครบ) และราคา ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ต้องกรอกข้อมูลเพื่อรอการสั่งซื้อเพื่อวิเคราะห์การวิเคราะห์ขั้นพื้นฐานโปรดช่วยฉันแก้ปัญหาช่องว่างในความรู้นี้ เมื่อวานนี้ฉันวางการค้าที่ฉันได้ถึง 80 pips แต่เนื่องจากความยากลำบากของความสามารถในการออกจากการค้าไม่ฉันสูญหาย pips และแม้กระทั่งเอาขาดทุนบางการจัดส่งโดย TP และ SL เป็นเหมือนรถโดยไม่ทำลาย กรุณาช่วย. Lionel D. L (ไนจีเรีย) ขั้นตอนที่แน่นอนของการตั้งค่าการสูญเสียการหยุดรับกำไร ฯลฯ จะขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่คุณใช้ โดยปกติคุณมีตัวเลือกในการตั้งค่าการหยุดขาดทุนและรับคำสั่งซื้อกำไรระหว่างช่วงเวลาที่คุณขอเปิดการซื้อขายทั้งคำสั่งซื้อของตลาดหรือคำสั่งซื้อตามลำดับ ในหน้าต่างใบสั่งใหม่คุณควรเห็นช่องสำหรับจุดหยุดและอินพุตผลกำไร หากคุณเลือกที่จะไม่ตั้งเป้าหมายการหยุดและเป้าหมายกำไรในระหว่างที่คุณสั่งซื้อใหม่คุณจะมีตัวเลือกในการแก้ไขคำสั่งซื้อที่มีอยู่ของคุณเสมอ โดยปกติการคลิกเมาส์ขวาบนบรรทัดการค้าที่มีอยู่ในบัญชีของคุณคุณจะเห็นตัวเลือกเมนูที่เชิญชวนให้แก้ไขคำสั่ง สุดท้ายคุณก็มีทางเลือกที่สามในการปิดการค้าที่นี่และเดี๋ยวนี้ก็ได้ การทำเช่นนี้ทำได้โดยการคลิกที่การค้าแบบเปิดบนแผนภูมิ (หากแพลตฟอร์มรองรับการซื้อขายในแผนภูมิ) หรือในหน้าต่างการแสดงผลทางการค้าของคุณ หมายเหตุ: ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะไม่สามารถปิดธุรกรรมการเทรดของคุณโดยใช้คำสั่งซื้อตามตลาด (เช่นด้วยตนเองและที่นี่) ถ้าคุณทำมันในวันสุดสัปดาห์เพื่อให้ละเอียด: ตั้งแต่ 17.00 น. ถึง 17.00 น. วันอาทิตย์ ตัวเลือกที่ 4 ในการโทรหานายหน้าทางโทรศัพท์และขอให้ปิดการซื้อขาย นอกจากนี้นายหน้าซื้อขาย Forex ของคุณยังสามารถให้คำอธิบายทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายของตนและตั้งคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้น Forex สำหรับผู้เริ่มต้น i dont รู้เมื่อมีสิทธิที่จะซื้อหรือ pls ช่วยขาย การซื้อขายสกุลเงินเป็นตลาดเก็งกำไร คุณต้องการซื้อเมื่อสกุลเงินมีราคาถูกและขายเมื่อราคาแพงกว่า ตัวอย่างเช่นการซื้อคู่ EURUSD (เมื่อคุณซื้อ EUR สำหรับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ) ผู้ค้าคาดหวังให้ EUR เพิ่มขึ้นเพราะหากเป็นเช่นนั้นก็สามารถขายได้และได้รับผลตอบแทนในรูปดอลลาร์สหรัฐฯมากขึ้น เกี่ยวกับหัวข้อการหาโอกาสในการซื้อและการขายที่ดีให้เปิดบัญชีฟรีสดของคู่สกุลเงินใด ๆ ก่อน ใช้รูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและพยายามคาดการณ์การย้ายที่เป็นไปได้ต่อไป หากสิ่งนี้ทำให้คุณต้องออกไปและต้องการเรียนรู้ว่าวิธีการประเมินผลแบบใดอยู่เบื้องหลังการคาดการณ์ของตลาดคุณจะมีโลกภายนอกของ Forex ซึ่งเป็นข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการและเวลาในการซื้อและขาย อ่านทุกอย่างที่คุณสามารถหา เริ่มจาก: forex-charts-book ส่งโดย kumba on Thu, 11192009 - 11:39 ส่งโดย Ivan on Tue, 02082011 - 21:13 สวัสดีฉันเป็นคนใหม่ในตลาด Forex ดังนั้นธรรมชาติฉันมีมวลของคำถาม แต่ ofcourse ฉันจะตั้งเพียงไม่กี่ :) 1. ฉันควรใช้เวลาหยุดและขีด จำกัด เสมอ มันปลอดภัยมากขึ้นวิธีการที่ 2 ฉันควรรอเพื่อปิดตำแหน่งที่ 3 ถ้าฉันเริ่มต้นด้วยเงินฝาก 100EUR ขนาดใหญ่ขอบของฉันควรจะเป็น 4 มันเป็นไรที่จะปิดตำแหน่งถ้า 4.01 ของที่จะใช้ pf 5 หากการค้าของฉันไปกับฉันเมื่อเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะหยุดมัน ฉันควรจะให้โอกาสที่จะได้รับกลับมาที่เท้าของมันและเริ่มที่จะเพิ่มขึ้นอีกครั้ง นั่นเป็นความเสี่ยงอย่างมาก 6. PIPS คืออะไร 7 Candlesticks ควรศึกษาให้ดี 8 มีกลยุทธ์ที่ให้ผลกำไรหรือเป็นไปตามความคาดหมายของเราเองและความสามารถในเชิงชมเท่านั้นขอบคุณมากล่วงหน้า Ivan ส่งโดยผู้เริ่มต้น Trader on Thu, 06092011 - 10:41 ive หายไปเพียง 20 ดอลลาร์ในอัตราแลกเปลี่ยน แต่ฉันจะกลับมาแก้แค้น hmmmm ส่งโดยผู้เริ่มต้น Trader on Sun, 06262011 - 10:22 ส่งโดยผู้เริ่มต้น Trader on Sat, 07302011 - 10:13 พี่ชายของฉันข่าวดีก็คือฉันได้กลายเป็นผู้มีอำนาจในการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนในช่วงหลายปีหลังจากการสูญเสียสามพันห้าร้อยดอลลาร์ ตอบคำถามที่เล็กที่สุดก่อน หากคุณซื้อสกุลเงินดอลลาร์และคู่สกุลเงินเป็นสกุลเงินคุณจะขายคู่นี้ หากการจัดเรียงสกุลเงินเป็น usdcad และคุณต้องการซื้อดอลลาร์คุณจะซื้อคู่ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสกุลเงินที่มาก่อนในการจัด เมื่อต้องซื้อหรือขายผมต้องบอกคุณว่าตัวบ่งชี้ทั้งหมดมีขึ้นเพื่อหลอกลวงคุณ โบรกเกอร์ไม่ต้องการให้คุณเคยทำเงินในอัตราแลกเปลี่ยนไม่ว่าคุณจะสูญเสีย แม้แต่ระบบการซื้อขายที่คุณซื้อเป็นเพียงข้อตกลงที่จะนำเงินเข้ากระเป๋าของผู้ขายไม่มีใครเคยจะบอกคุณถึงวิธีการค้าและทำกำไรยกเว้นฉัน ไม่มีใครเคยบอกฉัน ครูฝึกที่ได้รับค่าจ้างของฉันไม่เคยทำ ดังนั้นฉันได้เรียนรู้ผ่านทางที่ยากและแน่นอนคำแนะนำของพระเจ้า ระบบเดียวที่บอกคุณเมื่อซื้อหรือขายคือคุณ ตอนนี้ไม่ต้องผิดหวังกับคำตอบของฉันเป็นฉันจะบอกคุณว่าจะทำอย่างไร การตัดสินใจที่ถูกต้องคือสิ่งที่ง่ายที่สุด ตอนนี้ดูแผนภูมิ มันมีแนวโน้มขึ้นหรือลงถ้าขึ้นไปซื้อและในทางกลับกัน จากนั้นตรวจสอบว่าเทรนด์เริ่มเร็วหรือเร็ว ๆ นี้จะถึงระดับความต้านทาน นี้จะแนะนำคุณในการตัดสินใจของคุณ ยังตรวจสอบว่าแผนภูมิไม่ได้เป็นแนวโน้มที่เป็นตลาดที่หลากหลาย ตอนนี้ซื้อและขายระหว่างระดับความต้านทาน โปรดยืนยันการเปลี่ยนทิศทางก่อนที่จะทำ นี่คือคู่มือที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับและเป็นบริการฟรี พระเจ้าอวยพรเรา. Tolu Bamisile 08185585307 ไนจีเรีย ส่งโดย Beginner Trader on Fri, 08192011 - 11:43 ฉันใช้แพลตฟอร์ม MT4 แต่ดูเหมือนว่าจะตั้งโปรแกรมให้ฉันหยุดการทำงานโดยอัตโนมัติประมาณ 100 pips ปุ่ม modifydelete ไม่สว่างขึ้นถ้าฉันพยายามพิมพ์ตัวเลขการสูญเสียของฉันเอง บางครั้งก็เหมือนกันกับการทำกำไร MT4 มีแนวโน้มที่จะบังคับให้ฉันใช้ตัวเลขของตัวเอง คำอธิบายคืออะไร ฉันอยู่ในบัญชี demo ปีเตอร์ - ยูกันดา ส่งโดยผู้เริ่มต้น Trader on Thu, 09292011 - 17:39 การค้าตลาดเป็นเวลานานแค่ไหนบอกว่าฉันขาย EuroUSD ในวันนี้ที่ ขณะนี้การค้าขายกับบัญชีทดลองใช้ของ CNBC และระยะเวลาของตำแหน่งของฉันหายไปราวกับกำลังหมดอายุ แต่ฉันไม่สามารถหาคำว่าอะไรได้นอกจากนี้ถ้าฉันขาย EuroUSD และหมดอายุในบางวิธี นี่เป็นการปิดรับรู้กำไรของฉันได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยผู้เริ่มต้นซื้อขายหลักทรัพย์เมื่อ Mon, 10242011 - 23:43 ฉันจะคำนวณการสูญเสียการหยุดและทำกำไรเมื่อซื้อขายสกุลเงินคุณจะได้รับความช่วยเหลืออย่างสูงชื่นชมและขายในเวลาเดียวกันการทำประกันถ้าฉันได้คุณขวาดูเหมือนว่าคุณหมายความว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ประกาศพื้นฐาน สำหรับการใช้หยุดการขาดทุนฉันพยายามบนบัญชีสาธิตของฉันโดยใช้คำสั่งซื้อที่รอการขายรถบัสด้านบนและขายหยุดกับหยุดขาดทุนผลที่ได้สูญเสีย ฉันตระหนักว่าหลังจากที่ราคาถึงจุดที่ฉันหยุดขาดทุนแล้วก็ปิดไปแล้วก็ย้อนกลับ ฉันกังวลเกี่ยวกับการตัดไม้ชนิดนี้เนื่องจากฉันตระหนักดีว่าเมื่อฉันเข้าสู่การค้าขายเช่นการเข้าสู่ระบบ USD JPY ใน Demo ของฉันภายในไม่กี่วันฉันจะทำ Pips ขนาดใหญ่ ฉันทิ้งมันไว้แตะต้องมันย้อนกลับไปในทางลบหลังจากบางวัน ดังนั้นฉันต้องการทราบว่าฉันสามารถป้องกันความเสี่ยงและเมื่อฉันเห็นการกลับรายการฉันควรจะปิดกำไรของฉันและให้การสูญเสียที่จะย้อนกลับ มีความเสี่ยงหรือเสียเปรียบในเรื่องนี้หรือไม่ถ้าเป็นไปได้ระยะเวลาที่ดีที่สุดที่จะใช้ก็คือ นอกจากนี้ฉันขวาไม่วางสูญเสียหยุดด้วยความหวังว่าจะ retrace อย่างน้อยในเปอร์เซ็นต์สำคัญต้องการคำแนะนำ pls วิธีเดียวที่ฉันสามารถดูงานนี้ถ้าคุณใส่ sl ทั้ง ดังนั้นถ้าคุณเอาวันศุกร์เช่นกับการประกาศของ centile ผู้บริโภค ถ้าคุณใส่แอ็คเซสพอยต์ขายด้วยสล๊อตเมื่อทั้งสองอย่างเช่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาการขายของคุณจะมีผลกำไรมหาศาลและระยะยาวของคุณจะทำให้เกิด sl และคุณหลุดหลวม ๆ บางส่วนซึ่งสร้างขึ้นจากผลกำไรมหาศาลในระยะสั้น หรือถ้าคุณอยู่ในระยะสั้นและจะไปนาน แต่คุณยังคาดหวังให้สั้นไปคุณใช้ตำแหน่งยาวคุณจะทำ pips เป็นไปยาวแล้วคุณออกจากความยาวเมื่อมันสั้นและใส่ ini อื่นสั้นไปสั้นเดิมของคุณ . ดี thats ทฤษฎีอย่างไรก็ตามเข้าร่วมสิงหาคม 2007 สถานะ: พยายามเสมอ 2,262 กระทู้ในตอนท้ายของวัน หากคุณมีทักษะในการป้องกันความเสี่ยงได้อย่างถูกต้องระบุจุดหักเหของตลาดปิดด้านหนึ่งของการป้องกันความเสี่ยงและปล่อยให้อีกฝ่ายหนึ่งทำกำไร แล้วคุณยังจะมีทักษะในการค้า normaly ดังนั้นในท้ายที่สุดคือจุดกว่าที่ห้องแชท SFS เราเคยมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ในการป้องกันความเป็นไปได้ของเธอเมื่อฉันเป็น newb สมบูรณ์ เธอมีคนมากมายเช่นฉัน หลายเดือนต่อมาเมื่อฉันกลับมาจากช่วงพักที่เธอตกงาน ตอนนี้คิดเกี่ยวกับแผนป้องกันความเสี่ยงของเธออย่างสมบูรณ์ ilogical วิธีเดียวที่ฉันเห็นว่าการป้องกันความเสี่ยงเป็นกลยุทธ์ที่สามารถทำงานได้คือ: ด้วยบัญชี Swap และ Non Swap หรือหากคุณอยู่ในสถานที่และไม่แน่ใจว่าราคาจะไปในทิศทางของคุณหรือไม่ดังนั้นสถานที่ที่ถูกป้องกันความเสี่ยงไว้ การป้องกัน แต่แม้ในกรณีนี้มันจะดีที่สุดที่จะปิดเรา dont ต้องการที่จะจ่ายเงินมากขึ้นการแพร่กระจายที่เราชอบเสมอ Id แนะนำให้เริ่มต้นการค้าของคุณกับ PA และ supres แต่ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาแห่งความชั่วร้ายที่เราบังคับด้วยไฟลาสคาร์การ์บนชาร์ตของเรา ค้นหาไซต์สำหรับหัวข้อเกี่ยวกับ V-hands EA สำหรับ MT4 ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมและคุณสามารถทดสอบระบบการตัดสินใจของคุณได้อย่างรวดเร็วผ่านข้อมูลจำนวนมากซึ่งเหมาะสำหรับการเรียนรู้ว่าตลาดมีบทบาทอย่างไร โชคดีในของคุณสำหรับการคิดมากที่สุดเร้าใจทำให้เกิดความสับสนและอาจจะคุ้มค่าการเดินทางของชีวิตของคุณ ผจญภัยอยู่ในหัวของฉัน

Comments